Mô tả công việc

– Tham mưu, tư vấn, đề xuất các giải pháp thực hiện về công tác pháp lý, pháp chế trong toàn công ty cho Ban Lãnh đạo điều hành;
– Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết. Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư cập nhật thường xuyên các thông tin mới về pháp luật… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;
– Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
– Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
– Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc khi có sự phân công của Lãnh đạo. Thực hiện tất cả các công việc thuộc phần hành pháp chế, pháp lý trong toàn công ty khi có sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế doanh nghiệp.
– Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
– Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.
– Sức khoẻ tốt, không vi phạm pháp luật, không mắc các tệ nạn xã hội.
– Tận tuỵ, kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài với công ty;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, chuyên môn, nắm vững kiến thức về chuyên ngành tuyển dụng, thành thạo máy vi tính (Word, Excel)...
– Các ứng viên có trình độ ngoại ngữ là lợi thế.

Phúc lợi công việc

– Chế độ chính sách: Được hưởng quyền lợi đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật Lao động hiện hành;
– Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện , được tạo điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
– Được tăng lương, được thưởng theo hiệu quả công việc, được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty;
– Được hưởng 01 bữa ăn ca, điện thoại, hỗ trợ chỗ ở tại công ty (nếu ở xa).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1139 / 3
Logo Công ty CP Dịch vụ Sửa chữa Nhiệt điện Miền Bắc Công ty CP Dịch vụ Sửa chữa Nhiệt điện Miền Bắc
Số 85 Phố Lục Đầu Giang - Phường Phả Lại - Thành phố Chí Linh - Hải Dương
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty CP Dịch vụ Sửa chữa Nhiệt điện Miền Bắc
Nộp đơn